Deal khuyến mãi cực HOT Viễn Thông A - Samsung Galaxy Book

samsung galaxy book, viễn thông a, deal đây rồi, laptop, máy tính bảng

Giá thị trường: 19,990,000đ
Giá online: 17,990,000đ

KHUYẾN MÃI
  • Sắm Samsung - trúng 20 sổ tiết kiệm trị giá 400 triệu
  • Trả góp 0% (Home Credit-ACS-FE Credit-HDSaison)

Click chọn mua ngay hoặc giữ hàng online, không mua không sao – http://go.dealdayroi.com/samsung-galaxy-book.html

Samsung Galaxy Book trình làng với màn hình 10.6" bút S Pen cải tiến

Tại sự kiện MWC 2017, Samsung không chỉ giới thiệu đến người dùng những chiếc smartphone - siêu phẩm ấn tượng mà còn trình làng các dòng máy tính bảng mới mẻ và cực kỳ thú vị. Nổi bật là Samsung Galaxy Book với thiết kế bằng kim loại nguyên khối đẳng cấp, màn hình lớn đến 10.6 inches xem phim, chơi game thả ga, cùng cấu hình Core M3 mạnh mẽ, đồng thời, trang bị bút S Pen cải tiến và hệ thống bàn phím rời cùng rất nhiều các tính năng hữu ích khác, hứa hẹn đem lại những trải nghiệm đỉnh cao, giải trí tuyệt vời.

Samsung Galaxy Book: trọng lượng 645g, kích thước 261.2 x 179.1 x 8.9 mm, sang trọng, tuyệt đẹp
Thừa hưởng những đường nét đặc trưng ở các dòng máy tính bảng của Samsung, Galaxy Book được chế tác từ kim loại nguyên khối sang trọng, từng đường nét trên máy đều rất thanh lịch, đem đến vẻ ngoài hiện đại, đẳng cấp, thu hút người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Thiết bị nặng 645g, có kích thước nhỏ gọn, chiều dài: 261.2 mm, chiều rộng: 179.1mm và độ dày: 8.9 mm, các góc cạnh được bo cong mềm mại, rất linh hoạt để người dùng dễ dàng di chuyển hay mang theo trong giỏ xách mỗi khi làm việc ở môi trường bên ngoài.

Máy được hoàn thiện rất tốt, một số chi tiết khác như jack cắm tai nghe 3.5 mm, cổng sạc, khay sim và loa thoại cũng được Samsung chăm chút kỹ lưỡng, đảm bảo độ bền cho máy trong suốt quá trình sử dụng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.