Deal cực khủng từ Viễn Thông A - Đặt trước Samsung Galaxy Note FE

samsung galaxy note FE, viễn thông a, deal đây rồi, deal khuyến mãi, deal cực sốc

GIÁ BÁN: 13.990.000 Đ


Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhận ngay bộ quà khủng
  1. Vali cao cấp Mr Vui - Thương hiệu cao cấp chính hãng, chống nước, màu sắc thời trang tôn lên nét trẻ trung, năng động thích hợp đồng hành trên mọi nẻo đường.
  2. Loa bluetooth Squarebox - Thiết kế viền kim loại nguyên khối sang trọng, tích hợp pin dung lượng lớn cho khả năng nghe nhạc liên tục trong 10 giờ với chất lượng âm thanh chân thực.
  3. Thẻ nhớ 32GB cao cấp - Thoải mái lưu trữ hình ảnh, nhạc và dữ liệu cho các thiết bị di động.
  4. SDP Anker 13000 mAh - Sạc nhanh, dung lượng lớn, bền bỉ, an toàn với công nghệ sạc thông minh mới. Thiết kế đẹp giúp chống trượt, hạn chế bám vân tay khi sử dụng

HOẶC
  • Dàn loa thanh Samsung K350 - Thiết kế hiện đại, sành điệu tích hợp những tính năng từ công nghệ tiên tiến cho chất lượng âm thanh sống động và chân thực đến bất ngờ.


Samsung Galaxy Note FE là một điện thoại hoàn toàn mới được sản xuất dành cho những người dùng đặc biệt yêu thích smartphone dòng Galaxy Note với nhiều ưu điểm từ thiết kế và cấu hình. Phiên bản này có số lượng giới hạn.


Bút cảm ứng S Pen cho cảm giác viết tay tự nhiên như trên giấy, thỏa sức sáng tạo mọi lúc mọi nơi. Độ dài hoàn hảo tạo thoải mái và thuận tiện trong khi cảm ứng lực nhấn bút 4096 cho phép bạn viết ra từ và các ký tự vô cùng trang nhã. S Pen cũng được trang bị công nghệ kháng nước nên hoàn toàn an tâm khi ghi chép trong mưa.

Cuộc sống thông minh hơn với S pen giúp ghi lại những cảm hứng bất ngờ hoặc những ghi chú cấp tốc chỉ bằng cách kéo bút S pen ra ngay cả khi màn hình ở chế độ tắt. S pen còn làm được nhiều hơn thế, bạn có thể tạo những ảnh động từ video clip, ghi những lời nhắn dễ thương và gửi chúng tới bạn bè của mình.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.