Mua hàng online - Những lợi ích từ việc mua sắm online và những điều cần biết.

deal khuyến mãi, deal đây rồi, mua hàng online, lazada, lotte, aeonshop

Bạn đang có dự định mua một laptop để phục vụ cho công việc của mình và bạn cần biết những vấn đề gì là cơ bản nhất? Và liệu việc mua online và mua hàng tại shop đâu là cách mua hàng tốt hơn? Bạn có thể chọn cả hai cách này, kết hợp chúng lại với nhau để chọn cho mình một chiếc laptop ưng ý nhất.

Thứ nhất, chắc chắn không thể có cửa hàng hoặc trung tâm mua sắm công nghệ nào có thể trưng bày hết hàng hóa của mình. Laptop cũng vậy. Cho dù có một cửa hàng Viễn Thông A hoành tráng tại góc đường 3/2 - Sư Vạn Hạnh (TP.HCM) hay Thế Giới Di Động tại Ngã tư 4 Xã, nhưng các nhà bán lẻ này cung cấp cả ngàn chiếc laptop từ các thương hiệu như APPLE, DELL, ACER, ASUS, HP... với hàng chục dòng máy với những cấu hình, chức năng thuộc đủ loại phân khúc khác nhau, thì không thể trưng bày hết ra được. Do đó, bạn cần tìm online trước mẫu laptop mình ưng ý, sau đó đặt hàng online mẫu laptop này (chưa đến 50 giây để đặt hàng), và bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ cho bạn biết máy hiện đang ở đâu, bạn chỉ việc đến cửa hàng để xem máy.

Đặt online không bắt buộc bạn phải mua, nếu không ưng ý, bạn có quyền chọn máy khác hoặc cửa hàng, hệ thống khác. Đây là thời đại công nghệ số, và họ phải cạnh tranh để BẠN - KHÁCH HÀNG được thừa hưởng dịch vụ, sản phẩm ưu việt nhất, tốt nhất.

Thứ hai, một xu hướng mua sắm hiện nay đang phát triển, đó là việc mua hàng trả góp. Một chiếc laptop Core i3 dòng 7000, với RAM 4GB, ổ cứng 1TB, dòng Vostro (cao cấp hơn Inspiron) rất hấp dẫn với thương hiệu DELL và giá 11.290.000 là một lựa chọn cực tốt cho những ai cần sử dụng máy thông thường, không cần game và đồ họa thiết kế cao cấp. Bạn có thể trả trước khoảng 4.000.000đ và trả góp trong vòng 6 tháng tiếp theo với hơn 1.000.000 mỗi tháng với chi phí thực tế mua máy chỉ chênh lệch 270.000 đồng so với giá gốc.

Với số tiền còn lại sau khi đã trả trước 40% giá máy, chúng ta có thể làm nhiều việc khác và trong 6 tháng tiếp theo vẫn làm việc để chi trả cho khoản trả góp này một cách nhanh chóng, thuận lợi từ bất cứ cửa hàng nào thuộc hệ thống chúng ta đã mua (Viễn Thông A, Thế Giới Di Động, FPT Shop, Nguyễn Kim...) hoặc từ các cửa hàng tiện lợi - những cửa hàng mà ngay nay đã quá phổ biến trong cộng đồng vì sự TIỆN LỢI của chúng (Family Mart, B'smart, Vin Mart...).

deal khuyến mãi, deal đây rồi, mua hàng online, lazada, lotte, aeonshop

Thứ ba, mua sắm online giúp chúng ta tiết kiệm thời gian, giữ sản phẩm cho chính mình và giúp cuộc sống đơn giản hơn, tốt đẹp hơn. Nhưng, cần biết lựa chọn một cách chính xác những nhà cung cấp, nhà bán hàng uy tín. Bạn thường nghe những câu chuyện hàng kém chất lượng khi mua online, có nhưng hãy xem xét kỹ nhà cung cấp là ai, ở đâu và quy mô của họ như thế nào để việc mua hàng được an toàn. Những cửa hàng như Lazada thực chất là những CỬA HÀNG BÁCH HÓA với việc nhận hàng từ các nhà cung cấp, trưng bày trên mạng để bạn lựa chọn và mua hàng, đơn giản thế thôi và bạn phải tự lựa chọn một cách kỹ lưỡng cho chính mình.

Xu hướng mới và thời đại mới khiến chúng ta đặt ra câu hỏi: mua hàng online nếu gặp hàng kém chất lượng và không hiệu quả, vậy tại sao những kênh mua sắm trực tuyến như Lazada, Lotte, Aeon... vẫn tồn tại với doanh thu hàng ngàn tỷ đồng mỗi năm???

Đơn giản là sự tiện lợi từ việc mua sắm và sự thông minh trong cách lựa chọn của khách hàng. Thời đại hôm nay khác với những năm 90, 2000 nên cách mua bán cũng khác và người mua hàng cũng "cao tay" hơn nhiều!

(---còn tiếp---)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.