Tour Du Thuyền Đảo Ở Singapore

 

Thế giới deal, mã giảm giá, bão sale, khuyến mãi khủng, khuyến mãi hot, săn coupoun, hot deal, lazada, sendo, tiki, shopee, laptop, samsung, dell


THẾ GIỚI DEAL - Dạo quanh các hòn đảo khác nhau cùng hướng dẫn viên với các chủ đề tham quan như: Western Anchorage + Đảo Bukom, Đảo Jurong, Pulau Hantu, Pulau Semakau, Quần đảo Sisters'.

GIÁ CHỈ ₫ 1,860,721
Đặt cho ngày 20/8/2021 trở đi



  • Cập bến và tham quan cùng hướng dẫn viên tại Lazarus & Đảo St. John bao gồm các hoạt động: Đến cầu phao Lazarus, đi dạo quanh các hòn đảo
  • Du ngoạn xung quanh và tham quan các địa điểm: nhà ga cảng Tanjong Pagar, đường chân trời của thành phố CBD & Marina Bay, Bến tàu Nam Marina

Đây là một hoạt động vui chơi ngoài trời mà tôi đã tổ chức cho các học sinh của mình trong lớp sơn dầu. Ban đầu tôi quyết định không hợp tác vẽ tranh ngoài trời trên du thuyền như những gì đã làm trong hoạt động ngoài trời trước đây với học sinh nhưng vì thời gian hạn hẹp của hành trình chặt chẽ nên tôi quyết định không thực hiện. Dù sao thì chuyến du ngoạn này thật tuyệt vời khi chúng ta có thể chụp được rất nhiều hình ảnh không chỉ để làm trí nhớ mà còn để vẽ tranh. Trước hết, liệu có nuông chiều chúng tôi trong suốt chuyến đi, không có đám mây đen nào đe dọa chúng tôi bằng mưa. Bầu trời đơn giản là đẹp, trời xanh mây trắng. Chúng tôi nhìn thấy ánh sáng mặt trời tuyệt đẹp, bóng tối, nước lấp lánh và cây xanh. Sau đó, có một đội trưởng Darren rất chu đáo, người luôn quan tâm đến sự an toàn của chúng tôi và khuyến khích chúng tôi chụp ảnh nhiều hơn. S. Hướng dẫn viên của chúng tôi Winson, người đã cung cấp kiến thức rất tốt về mọi hòn đảo mà chúng tôi nhìn thấy và giúp đỡ trong mọi việc cũng như trong việc chụp ảnh. Chúng tôi đã rất thích khi chúng tôi có bữa ăn may mắn trên tàu. Chỉ đơn giản là chuyến đi tuyệt vời và không thể quên mà chúng tôi trải nghiệm. Mong cruse trong tương lai


























Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.