Thế giới Deal - LỊCH SỬ VIỆT NAM TỪ NGUỒN GỐC ĐẾN GIỮA THẾ KỶ XX (TÁI BẢN 2018)

THEGIOIDEAL.COM - Lịch sử Việt Nam với một bề dày truyền thống hào hùng và bất khuất, chính là bệ đỡ và nguồn cảm hứng bất tận cho sự vươn mình mạnh mẽ của hiện tại và tương lai. Chúng ta muốn vững mạnh tiến về phía trước thì trong chính bệ đỡ là bản sắc của mình, chúng ta phải vững vàng và đầy lòng tự tôn. Muốn được như thế, chúng ta phải hiểu chính mình, dân tộc mình và Tổ quốc mình. Quyền sách của tác giả Lê Thành Khôi chính là nơi phù hợp nhất để chúng ta có thể nhìn lại lịch sử Việt Nam một cách rõ ràng nhất từ nguyên thủy cho tới những năm giữa thế kỷ XX. Bằng quyển sách này, chúng ta sẽ thêm YÊU SỬ VIỆT và TỰ HÀO DÒNG SỬ VIỆT hơn nữa.

Còn chờ gì nữa, Click THẾ GIỚI DEAL.COM - Click MUA NGAY để mang về quyển sách bệ đỡ cho tinh thần tự tôn và thành công của chúng ta ngay!!!


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.