Bảo kiếm và giai nhân

thế giới deal, bảo kiếm và giai nhân, fahasa, bùi anh tấn
THEGIOIDEAL.COM - Trong những năm tháng đầu tiên của nền độc lập, những câu chuyện về huyền thoại một thời Dân tộc tìm lại được chính mình lại càng thêm ly kỳ hơn bao giờ hết. Trong những năm tháng ấy, có vô số những Anh hùng và Mỹ nhân đã bước lên bàn cờ chính trị và nắm giữ vận mệnh quốc giá. Sau hơn 1.000 năm nô lệ Bắc thuộc, có điều gì quan trọng hơn ánh sáng độc lập và tự do? Tình yêu, thù hận, ý chí, khát vọng sẽ ở vị trí nào nếu phải mang ra so sánh với tiền đồ dân tộc suốt ngàn năm nô lệ nay đứng trước cơ hội ngàn năm có một thoát khỏi ngoại bang??? Tình ái là gì, trung chính là gì, đâu là tình, đâu là trung, đâu là chính??? Vòng lẩn quẩn đó do người đời sắp ra hay do chính mỗi con người sẽ tự mình nắm lấy!?

"Bảo kiếm và giai nhân" với câu chuyện xoay quanh thời kỳ thế kỷ thứ X - bình minh của nền độc lập quốc gia, sẽ xoay quanh và trả lời cho câu chuyện ấy!

Bạn còn chờ gì nữa, Click THẾ GIỚI DEAL.COM - Click MUA NGAY để mang về cho mình tác phẩm lịch sử tình cảm hay nhất này với giá chỉ 71.250 đồng, rẻ hơn 25% so với thị trường luôn đấy!!!


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.